Dòng sự kiện:
Bao giờ Việt Nam tiêm xong 150 triệu liều vaccine COVID-19?
12/07/2021 18:04:02
Bộ Y tế vừa phát động chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19 lớn nhất trong lịch sử, vậy bao giờ Việt Nam sẽ tiêm hết 150 triệu liều?

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 lần này với 150 triệu liều kéo dài trong 9 tháng, từ tháng 7/2021 đến tháng 4/2022. Người dân được tiêm miễn phí. Đây là chiến dịch tiêm chủng lớn nhất trong lịch sử. Chiến dịch này thực hiện nhằm tăng độ bao phủ vaccine COVID-19 cho trên 70% người dân (trên 18 tuổi) đạt miễn dịch cộng đồng.

Quá trình triển khai, Bộ Y tế quán triệt đảm bảo an toàn tối đa cho người dân, với mục tiêu tiêm cho người dân trong độ tuổi nhiều nhất, nhanh nhất, phương châm “tiêm đến đâu, an toàn đến đó”.

Ông Long cho biết, để chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 thành công, Bộ Y tế mong nhận được sự hưởng ứng tích cực và hợp tác nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả của các cấp ủy Đảng và chính quyền, các bộ ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và toàn thể người dân Việt Nam. Tiêm chủng không chỉ là quyền lợi, trách nhiệm của mỗi cá nhân mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, đất nước.

Tác giả: Phạm Quý

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến