Dòng sự kiện:
Bảo hiểm BSH đạt tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường năm 2019
20/06/2020 15:08:51
Báo cáo kết quả tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 cho thấy, năm 2019 BSH của ông bầu Đỗ Quang Hiển đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm cao nhất thị trường, với mức tăng trưởng 69,1%.

Đây là kết quả của quá trình đổi mới, tích cực thay đổi để thành công, như mục tiêu mà ban lãnh đạo BSH đã đặt ra.

Sau 11 năm, BSH đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường

Năm 2019, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục tăng trưởng, tổng doanh thu đạt 52.842 tỷ đồng, tăng 13,3% so với năm 2018. 

Với bảo hiểm BSH, kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 được cải thiện rõ rệt cả về chỉ tiêu quy mô và chỉ tiêu hiệu quả so với năm 2018. Năm 2019, tổng doanh thu của bảo hiểm BSH là 1.873,3 tỷ đồng, đạt 93,3% kế hoạch đề ra. Doanh thu bình quân/đơn vị năm 2019 của BSH là 31,3 tỷ đồng (tăng 44%). Đặc biệt, BSH đã có sự cải thiện vị trí từ 15 lên vị trí thứ 11 (tăng 4 bậc) trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ.

Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)

Sau 11 năm hoạt động lần đầu tiên BSH đã đạt được những cột mốc kinh doanh nổi bật, trở thành điểm sáng trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ năm 2019. Lợi nhuận của BSH đạt 12,8 tỷ đồng, thị phần tăng 4 bậc so với năm 2018, xếp thứ 11/31 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. BSH từng bước hoàn thành mục tiêu: “Tăng trưởng kinh doanh đi đôi với hiệu quả” như định hướng của Ban điều hành đã đề ra. 

Đạt được kết quả như vậy là nhờ vào sự quyết tâm đổi mới trong công tác chỉ đạo của Ban Điều hành, sự cố gắng của tất cả anh chị em trên toàn hệ thống BSH. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các đơn vị thành viên, sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Tổng Công ty, toàn thể CBNV BSH luôn tận tâm, nhiệt huyết với công việc , góp phần vào thành công chung của tập thể.

Mở rộng kênh phân phối trong kinh doanh

Năm 2019 đánh dấu sự thay đổi của BSH trong việc mở rộng và phát triển mạng lưới và kênh phân phối. BSH đã thành lập mới 5 đơn vị, nâng tổng số lên 47 đơn vị thành viên tại Việt Nam và 1 công ty liên kết tại Lào; thành lập mới 25 phòng kinh doanh khu vực. BSH cũng mở rộng hợp tác với các đối tác công nghệ bảo hiểm (insurtech), đại lý tổ chức, đàm phán, ký hợp đồng hợp tác với các công ty môi giới nước ngoài như Aon, Marsh, Willis….đồng thời hợp tác với các ngân hàng và các định chế tài chính khác.

Năm 2020 khi dịch Covid 19 ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế, trong đó có hoạt động kinh doanh của BSH. Tuy nhiên, BSH vẫn đặt ra các mục tiêu tăng trưởng cao như doanh thu là 2.289 tỷ đồng, doanh thu hoạt động đầu tư đạt 325 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 14,8 tỷ đồng.

Cũng trong năm 2020, BSH tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác quản trị, xây dựng sản phẩm và quản lý hỗ trợ kênh bán hàng, số hóa quá trình xử lý bồi thường, giúp khách hàng có thể theo dõi quá trình giải quyết bồi thường của mình trên website,   đảm bảo việc bồi thường nhanh chóng, minh bạch và thuận tiện cho khách hàng. 

Với sự quyết tâm và không ngừng nỗ lực đổi mới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bảo hiểm BSH đặt mục tiêu vào Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu lớn nhất Việt Nam. Nói như Chủ tịch HĐQT BSH Đỗ Quang Hiển: “Sự thành công của BSH không chỉ mang lại sự thịnh vượng cho đại gia đình BSH mà còn góp phần phát triển ngành bảo hiểm Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, của đất nước Việt Nam”./.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) được thành lập vào ngày 10/12/2008, là một trong những công ty năng động nằm trong hệ sinh thái do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch (hay còn được biết đến với tên thân mật là Bầu Hiển).

Hiện BSH đã có 47 Đơn vị thành viên cùng hơn 60 phòng kinh doanh tại 63 tỉnh thành nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. 

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết cùng tác phong chuyên nghiệp, BSH tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ ngày hôm nay ./.

Website: https://bshc.com.vn/

Hotline: 1900 96 96 09

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến