Dòng sự kiện:
Bão số 10: Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã vào Quảng Bình
14/09/2017 17:56:06
Trưa 14/9, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và đoàn công tác Chính phủ đã có mặt tại các tỉnh Bắc miền Trung, trực tiếp chỉ đạo công tác ứng phó với cơn bão số 10.

Tại Quảng Bình, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đi kiểm tra một số khu neo đậu hàng nghìn phương tiện tàu thuyền của ngư dân Quảng Bình và các địa phương lân cận đã vào tránh trú bão.

Hàng nghìn phương tiện tàu thuyền của ngư dân Quảng Bình và các địa phương lân cận đã vào tránh trú bão.

Tại các điểm thị sát, Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ đội Biên phòng, chính quyền địa phương phối hợp chặt chẽ với chủ tàu, gia đình ngư dân để liên hệ, hướng dẫn, hỗ trợ ngư dân vào tránh trú bão an toàn. Đặc biệt, cần thường xuyên kiểm tra, có các biện pháp chằng néo tàu thuyền tại nơi neo đậu, bảo đảm an toàn. Đối với ngư dân các tỉnh bạn, cần hỗ trợ nơi trú ẩn, thức ăn, nước uống...

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Quảng Bình cần chuẩn bị tốt lực lượng, phương tiện, vật tư để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân và nhà nước. Đặc biệt, cần chuẩn bị tốt lực lượng, phương tiện, vật tư để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phát sinh.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã cùng đoàn ra Hà Tĩnh để tiếp tục chỉ đạo công tác ứng phó bão số 10 ở địa phương này.

Quốc Hoàn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến