Dòng sự kiện:
Báo Thái Lan lo cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam
15/11/2019 14:10:35
Truyền thông Thái Lan tỏ vẻ thất vọng khi “Voi chiến” thua Malaysia 1-2 ở trận đấu thuộc bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tối 14/11.

Sau trận thua của Thái Lan, Siam Sport đăng bài viết có tiêu đề: “Thái Lan sẩy chân trước trận đánh lớn với Việt Nam”. Trang thể thao hàng đầu Thái Lan cho biết đội nhà có màn khởi đầu như mơ sau bàn thắng của Chanathip Songkrasin. Dẫu vậy, Malaysia vùng lên và tận dụng cơ hội để lội ngược dòng giành 3 điểm.

Siam Sport tiếc nuối khi Thái Lan chơi mạnh mẽ trong hiệp hai, tạo được nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng chiến thắng cuối cùng thuộc về chủ nhà Malaysia và thầy trò HLV Akira Nishino lần đầu nếm thất bại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sau trận thua này, Thái Lan phải gặp Việt Nam và sẽ hướng tới chiến thắng để tránh bị bất lợi trong cuộc đua giành vị trí số một.

Thái Lan gục ngã trên sân của Malaysia. Ảnh: Siam Sport.

Trang Goal phiên bản tiếng Thái bình luận Thái Lan là đội có nhiều cơ hội hơn, song trả giá vì không tận dụng thành công. Đây là thời điểm thầy trò ông Nishino cần bình tĩnh, vì trận đấu sắp tới với Việt Nam có thể mang tính chất quyết định.

Cùng thời điểm với trận Thái Lan thua Malaysia, Việt Nam hạ UAE trên sân nhà. Nguyễn Tiến Linh là người ghi bàn thắng duy nhất sau cú dứt điểm hiểm hóc ngoài khu vực 16,5 m. Trước đó, UAE chỉ còn 10 người vì một cầu thủ phạm lỗi từ phía sau với Tiến Linh.

Với kết quả của hai trận đấu, Việt Nam có 10 điểm sau 4 trận, vươn lên vị trí dẫn đầu. Thái Lan xếp nhì với 7 điểm, chỉ còn hơn UAE một điểm. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 19/11 tại sân Mỹ Đình.

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến