Dòng sự kiện:
Barca khởi kiện, đòi Neymar 8,5 triệu euro
23/08/2017 09:22:18
Barcelona sẽ khởi kiện, đòi Neymar phải trả 8,5 triệu euro phí trung thành cộng thêm 10% vì trả chậm do phá vỡ hợp đồng.

Theo thông tin trên bongdaplus.vn, ngày 11/8, FC Barcelona đã gửi một cáo buộc chống lại Neymar vì vi phạm hợp đồng lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Nó cũng được gửi tới LĐBĐ Pháp cùng FIFA. Theo đó, CLB yêu cầu cầu thủ người Brazil trả một khoản tiền bồi thường “phí trung thành” là 8,5 triệu euro dựa theo hợp đồng ký vào tháng 10/2016 có thời hạn đến năm 2021 và 10% tiền lãi vì chậm trễ trả lại số tiền trên.

Trước đó, theo nguồn tin trên báo Zing.vn, tiền đạo người Brazil đã bỏ ra 222 triệu euro giải phóng hợp đồng với Barca để có thể chuyển tới khoác áo PSG.

Neymar cũng từng xem xét khởi kiện đội bóng cũ nhằm đòi lại 26 triệu euro "tiền thưởng cho lòng trung thành" sau khi anh gia hạn hợp đồng nhưng không được, vì CLB cũ có đủ bằng chứng anh mới là người vi phạm hợp đồng.

Được biết, việc Barca đi kiện người cũ của mình không còn là điều quá xa lạ với các fan bóng đá. Hồi năm 2010, họ cũng từng đâm đơn kiện cựu chủ tịch Juan Laporta về khoản thua lỗ tài chính đáng ngờ trong mùa giải 2009/10.

Tòa án sau đó kết luận Laporta vô tội và vụ kiện này đã ảnh hưởng xấu tới hình ảnh câu lạc bộ.

Ly Na (T/H)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến