Dòng sự kiện:
Bắt 2 đối tượng đâm chết người trong quán nhậu ở Bình Dương
17/05/2021 18:24:55
Trong lúc ăn nhâu với bạn, bất ngờ An ra xe máy lấy dao nhọn đâm chết 1 người trong quán.

2 nghi phạm đang bị công an tạm giữ

Chiều 17/5, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thông tin, đang tạm giữ hình sự Lâm Vũ Trường An (32 tuổi, quê Sóc Trăng) và Y Yêu By (35 tuổi, quê Đăk Lăk) để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến một người chết, xảy ra tối 16/5 tại phường Mỹ Phước.

Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là Trần Văn Toàn (30 tuổi, quê An Giang).

Theo đó, khoảng 18h ngày 16/5, Lâm Vũ Trường An và Y Yêu By chở nhau tới quán nhậu trên đường NA7, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát để gặp 2 người bạn. Lúc này bàn kế bên cũng có một nhóm người đang ăn uống, trong đó có Trần Văn Toàn.

Khoảng 20 phút sau, An đột nhiên đứng dậy, ra xe mô tô của mình mở cốp lấy 1 con dao nhọn và đến bàn bên cạnh, đâm 2 nhát vào lưng Toàn. Lúc này, Toàn bật dậy chạy ra khỏi bàn nhưng tử vong ngay sau đó. An điều khiển xe chở theo Y Yêu By nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát huy động nhiều lực lượng nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và truy xuất dữ liệu camera để truy bắt kẻ gây án.

Sáng 17/5, biết không thể trốn được, An đã ra phường Khánh Hoà, huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng đầu thú và được di lý về Bình Dương. Cùng lúc, Công an thị xã Bến Cát bắt được đối tượng Y Yêu By khi đang lẩn trốn./.

Tác giả: Thiên Lý

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến