Dòng sự kiện:
Bắt 4 người liên quan vụ truy sát ở Kiên Giang
09/01/2021 15:16:56
Hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến khiến một người chết tại chỗ. Cảnh sát đã bắt 4 nghi can và đang truy lùng những người còn lại.

Rạng sáng 9/1, Công an tỉnh Kiên Giang bắt được 4 nghi can liên quan vụ án mạng xảy ra tại quốc lộ 61, đoạn qua xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành.

Nhóm này gồm Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), Chung Thanh Tuấn (26 tuổi, ở huyện Giồng Riềng, Kiên Giang), Trần Văn Nam (29 tuổi) và Trần Thanh Việt (27 tuổi, cùng ngụ TP Rạch Giá, Kiên Giang).

Camera an ninh ghi lại cảnh các nghi can cầm hung khí truy sát nhau.

Theo lời khai của các nghi can, nhóm của Thanh có mâu thuẫn làm ăn với nhóm của nạn nhân Phạm Văn Triêu (24 tuổi, ngụ huyện An Minh, Kiên Giang).

Chiều tối 8/1, nhóm của Thanh bị nhóm của Triêu chặn đầu xe, truy sát khi đi trên quốc lộ 61.

Mang theo hung khí, nhóm của Thanh đã chém chết Triêu và một làm một người khác trọng thương.

Truy sat o An Giang anh 2

Từ trái qua là Thanh, Tuấn, Nam, Việt. Ảnh: Văn Vũ.

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang Đỗ Triệu Phong, cảnh sát đã truy bắt được 4 nghi can ngay trong đêm 8/1.

Khám xét nơi ở Thanh, Tuấn, Nam và Việt, lực lượng chức năng thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm và một khẩu súng bắn đạn bi.Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang Đỗ Triệu Phong, cảnh sát đã truy bắt được 4 nghi can ngay trong đêm 8/1.

Công an tỉnh Kiên Giang đang truy bắt các nghi can còn lại.

Tác giả: Việt Tường - Văn Vũ

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến