Dòng sự kiện:
Bắt 5 nghi phạm vụ nữ nhân viên quán cà phê thư giãn bị sát hại
15/05/2023 10:15:03
Liên quan vụ nữ nhân viên quán cafe thư giãn tại thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang bị sạt hại, 5 thanh niên đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang hiện vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên.

Cơ quan công an đã bắt giữ 5 đối tượng có liên quan đến vụ việc. Vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang thụ lý, giải quyết theo quy định.

Hiện trường nữ nhân viên quán cà phê thư giãn bị sát hại trong đêm tại Bắc Giang.

Trước đó, đêm 11 rạng sáng 12/5, Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo về vụ án mạng tại quán cafe thư giãn T.N, có địa chỉ tại đường tỉnh 295B, thị trấn Nếnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm 11/5 đã xảy ra vụ cãi vã dẫn đến xô xát ở quán cafe trên. Nguyên nhân được xác định là do khi đến sử dụng dịch vụ tại quán, nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhân viên. Sau đó những người liên quan đã hành hung, ra tay sát hại nữ nhân viên này rồi bỏ trốn.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, các lực lượng công an đã kịp thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm, bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Tác giả: Nhóm PV Thường trú

Theo: Giao thông
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến