Bắt bốn đối tượng đang tẩu tán tiền giả tại chùa Yên Tử
18/03/2016 16:36:59
ANTT.VN – Các đối tượng dùng 1,2 triệu đồng tiền thật để mua 5 triệu đồng tiền giả ở huyện Võ Nhai, Thái Nguyên và mang đến hội chùa Yên Tử để tìm cách tẩu tán thì bị bắt.

Tin liên quan

Theo điều tra, ngày 11/3, các đối tượng Triệu Phúc Hình (26 tuổi), Lý Thị Nguyên (22 tuổi), Triệu Long Phúc (38 tuổi) và Lý Thị Oanh (25 tuổi), cả 4 đều là dân tộc Dao, cùng nhau về Yên Tử (xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí).

4 đối tượng tiêu thụ tiền giả ở chùa Yên Tử

Khoảng 13h ngày hôm sau tại khu vực An Kỳ Sinh, Yên Tử, Lý Thị Nguyên dùng tiền giả có mệnh giá 200 nghìn đồng mua quà vặt để được trả lại tiền thật thì bị công an bắt quả tang. Sau khi bắt Nguyên, cảnh sát bắt tiếp Triệu Long Phúc khi đang tìm cách tiêu thụ tiền giả. Khám xét hai người này, nhà chức trách thu giữ tổng cộng hơn 6 triệu đồng tiền giả lẫn với tiền thật.

Từ lời khai của Phúc và Nguyên, cảnh sát truy bắt Lý Thị Oanh (là vợ của Phúc) cùng Triệu Phúc Hình (chồng Nguyên) khi đang tiêu thụ tiền giả tại khu vực bãi gửi xe Yên Tử, thu giữ hơn 20 triệu đồng tiền giả, lẫn tiền thật.

Tại cơ quan điều tra, bốn người này khai trước đó, đã dùng 1,2 triệu đồng tiền thật để mua 5 triệu đồng tiền giả (mệnh giá 200 nghìn đồng) của một người cùng huyện Võ Nhai.

Ngày 17/3, Công an thành phố Uông Bí đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng về hành vi lưu hành tiền giả.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến