Dòng sự kiện:
Bất chấp lệnh cấm, phố 'cà phê đường tàu' Phùng Hưng vẫn tấp nập người qua lại
13/01/2020 08:37:11
Sau hơn 3 tháng “khai tử phố cà phê đường tàu” tại khu vực Trần Phú, Phùng Hưng (Hà Nội), đến nay dường như các hoạt động lại tái diễn trở lại như chưa ban hành lệnh cấm, gây mất an toàn giao thông.

Trước đó, ngày 7/10/2019, sau công văn đề nghị của Bộ GTVT, UBND thành phố Hà Nội đã yêu cầu các quận liên quan kiên quyết xử lý dứt điểm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường sắt, ngăn chặn, giải tán các điểm tụ tập đông người, ngồi uống cà phê trong lòng đường sắt, thực hiện trước 12/10/2019.

Vào sáng ngày, 10/10/2019, các lực lượng chức năng tại Hà Nội đã ra quân xử lý, đình chỉ hoạt động của các quán cà phê ven đường tàu tại khu vực Trần Phú, Phùng Hưng, sớm hơn 2 ngày so với dự kiến.

Tuy nhiên, ghi nhận của PV vào ngày 12/1/2020 tại tuyến đường sắt nói trên, đông đảo người dân du khách trong và ngoài nước di chuyển tấp nập tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất cao.

Dù có lực lượng dân phòng đừng gác tại các điểm đầu, nhưng dường như không có động thái đến khi biết PV có mặt mới bắt đầu làm nhiệm vụ không cho du khách di chuyển vào khu vực cấm.

Các biển báo dường như vô tác dụng.

Nhiều người thậm chí đi lên luôn trên đường ray tàu hỏa...

... hoặc ngồi vào giữa 2 ray tàu để chụp cho mình những bức ảnh.

Không khí náo nhiệt như chưa từng có lệnh cấm.

Các quán cà phê vẫn đông đúc tấp nập.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến