Dòng sự kiện:
Bắt đôi nam nữ sát hại nam thanh niên ở Bình Dương sau nhiều ngày lẩn trốn
26/10/2023 15:22:17
Sáng 26/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP. Phú Quốc (Kiên Giang) bắt được đôi nam nữ sát hại nam thanh niên trên đường Trần Tử Bình (phường Phú Cường).

Hai đối tượng bị bắt giữ sáng nay (Ảnh: CA).

Hai đối tượng bị bắt giữ là Dương Ngọc Sơn Vinh (SN 1997, quê Kiên Giang) và Trần Nguyễn Trà Mỹ (SN 1997, ngụ TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Cả hai bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Bãi Thơm, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn qua mạng xã hội với P.A.L (23 tuổi, quê Kon Tum) nên đã thách thức gặp nhau để giải quyết.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: TL).

Khi hai bên ẩu đả, L. lấy chiếc búa giấu trong người ra đánh Vinh nhưng bị Vinh giật lấy, đập lại L. rồi lên xe máy cùng Mỹ tẩu thoát. Các đối tượng trốn ở nhiều nơi cho đến khi bị bắt.

Trước đó, đêm 17/10, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tiếp nhận tin báo từ người dân về việc một người tử vong trên đường Trần Tử Bình, đoạn công viên Phú Cường (phường Phú Cường).

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong. Theo một số nhân chứng, nam thanh niên đang đứng dưới đường thì bị đôi nam nữ chạy tới đánh đập dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, truy bắt các đối tượng.

Tác giả: Thiên Lý

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến