Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng dụ dỗ trẻ em quan hệ tình dục đồng tính
15/01/2022 10:12:34
Ngày 14/1, Công an Quảng Nam đã thi hành các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam một đối tượng để điều tra hành vi "giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi".

Đối tượng tên Huỳnh Đắc Cường, sinh năm 1980, trú xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Đối tượng Huỳnh Đắc Cường (Ảnh: Công an Quảng Nam).

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 5/1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt đối tượng Huỳnh Đắc Cường khi y đang thuê nhà nghỉ 360 tại thị trấn Hương An, Quế Sơn để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính.

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng Blued để kết bạn làm quen với cháu N.V.A. (SN 2007). Sau khi trò chuyện, Cường dụ cháu A. đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Lực lượng công an đọc lệnh bắt đối tượng Huỳnh Đắc Cường (Ảnh: Công an Quảng Nam).

Ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn cháu A. và một người khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Khi Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ.

Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn, trong đó có 2 trường hợp nhiễm HIV.

Qua điều tra của lực lượng Công an, hiện nay một số đối tượng lợi dụng trang mạng xã hội Blued là trang mạng xã hội dành cho những người đồng tính nam, tạo các nickname ảo để dụ dỗ, lôi kéo xâm hại tình dục trẻ em, nhiều đối tượng bị nhiễm HIV.

Trước thực trạng trên, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã phối hợp Công an Quảng Nam tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ta giả: Công Bính

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến