Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng giả danh bác sĩ BV Sản Nhi Quảng Ngãi lừa gạt bệnh nhân
28/12/2017 15:41:11
Phan Đình Thắng trang bị đầy đủ "đồ nghề", xưng là bác sĩ của bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi yêu cầu người dân đưa tiền để được ưu tiên trong việc khám, chữa bệnh.

Dân trí đưa tin, sáng 28/12, Bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến - Giám đốc bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi xác nhận, chiều 27/12, nhân viên Khoa Sản của bệnh viện đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Phan Đình Thắng đang có hành vi lừa gạt tiền của gia đình một sản phụ.

Theo đó, Thắng trang bị đầy đủ dụng cụ khám bệnh, bảng tên giả cùng nhiều thuốc, dịch truyền để thực hiện hành vi lừa đảo.

Đối tượng Thắng tại cơ quan công an.

Cụ thể, ngày 27/12, Thắng tự xưng bác sĩ khoa Sản, tiếp cận gia đình một sản phụ tại huyện Sơn Tịnh đang chờ sinh tại bệnh viện Sản - Nhi và gợi ý người nhà đưa tiền để được sắp xếp ưu tiên sinh mổ nhanh và an toàn. Trong lúc đang đòi tiền gia đình sản phụ thì bị các y, bác sĩ khoa Sản phát hiện và báo Công an bắt giữ.

Được biết, Thắng giả danh bác sĩ và thực hiện hành vi gạ gẫm người bệnh được khoảng 1 tuần qua. Theo thông tin từ ông Tuyến, bệnh viện đã bàn giao Thắng cho lực lượng công an xử lý đúng quy định, tránh ảnh hưởng xấu đến uy tín của bệnh viện.

Thông tin trên ANTV, đối tượng Phan Đình Thăng (27 tuổi), ở thôn Diêm Điền, xã Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi không có bằng cấp y. Vụ việc đang được Công an TP Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến