Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng giết vợ do ghen tuông mù quáng
22/06/2018 07:30:24
Thấy chị H. quyết tâm đi làm việc ở TP HCM, Tuân cho rằng vợ đi với người tình mới. Tức giận, đối tượng chặn đường, đâm vợ tử vong.

Ngày 21/6, Công an tỉnh Tây Ninh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuân (45 tuổi), ngụ xã Hòa Lợi, huyện Tân Biên (Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi, vợ Tuân).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 20/6, sau khi hai vợ chồng cãi nhau tại nhà, chị H. quyết định đón xe khách lên TP.HCM tìm việc làm. Lúc này, Tuân cho rằng vợ đi làm chỉ là cái cớ để gặp người đàn ông khác. Sau đó, Tuân cấm vợ không được ra khỏi nhà.

Đối tượng Tuân tại cơ quan công an.

Dù vậy, chị H. một mực phân bua việc đi làm xa chỉ vì muốn kiếm tiền để nuôi con. Nói xong, chị H. xách  ba lô quần áo đón xe khách lên TP HCM. Khi chị này đang chờ xe ở trạm xe khách Đồng Phước (thuộc ấp Dinh, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên) thì Tuân chạy xe đuổi theo bắt vợ quay về nhà.

Chị H. một mực không quay về. Sau đó, hai vợ chồng Tuân lớn tiếng cãi nhau tại trạm xe khách. Khi thấy vợ nhất định đòi đi,  Tuân rút con dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực vợ rồi lên xe bỏ trốn.

Ngay khi bị chồng đâm một nhát chí mạng, chị H. được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Tân Biên. Thế nhưng vết thương quá nặng khiến chị H. tử vong ngay sau đó.

Biết tin vợ tử vong, chiều tối cùng ngày gây án, Tuân đến cơ quan công an đầu thú. Đối tượng khai nhận, chỉ vì ghen tuông nên không làm chủ được hành vi. Trước đây, vợ chồng Tuân sống cũng hạnh phúc. Mâu thuẫn gia đình bắt đầu phát sinh khi chị H. xa chồng con đi làm ở TP HCM lâu lâu mới về một lần.

Tuân luôn muốn vợ ở nhà làm kiếm việc làm cho gần gia đình nhưng chị H. không đồng ý. Vì vậy, Tuân cho rằng vợ có người đàn ông khác ở TP HCM nên mới nhất mực đòi đi làm ở xa như vậy.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến