Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng hoạt động 'tín dụng đen' với lãi suất hơn 255%/năm
05/03/2024 18:03:00
Công an xác định, Tuyết bắt đầu hoạt động cho vay nặng lãi từ năm 2022 đến nay, số tiền cho người khác vay là 395 triệu đồng với lãi suất 255,5%/năm.

Ngày 5/3, CQĐT Công an TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Thị Tuyết (SN 1981, trú thôn Thuận Phước, xã Thuận Đức, TP Đồng Hới) về hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

ld

Đối tượng Đoàn Thị Tuyết

Ngày 1/3, CQĐT Công an TP Đồng Hới đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Đoàn Thị Tuyết, thu giữ nhiều tài liệu, đồ vật có liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi. Đấu tranh khai thác, CQĐT xác định được, Tuyết bắt đầu hoạt động cho vay nặng lãi từ năm 2022 đến nay. Tổng số tiền Tuyết cho người khác vay là 395 triệu đồng với lãi suất 255,5%/năm, thu lợi bất chính 142 triệu đồng.

CQĐT Công an TP Đồng Hới đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Thị Tuyết về hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, đồng thời áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú do đối tượng hiện đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến