Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng lợi dụng mưa lũ 'tuồn' 43 phách gỗ lậu đi tiêu thụ
03/09/2019 20:22:23
Bộ đội Biên Phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng lợi dụng lúc thời tiết mưa bão để vận chuyển hơn 43 phách gỗ các loại không có giấy tờ hợp lệ.

Ngày 3/9, Đồn Biên phòng Ra Mai, BĐBP Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng lợi dụng lúc thời tiết mưa bão để vận chuyển hơn 43 phách gỗ các loại không có giấy tờ hợp lệ.

Trước đó, lúc 23h ngày 1/9, Đồn Biên phòng Ra Mai phối hợp với tổ công tác của Đồn chủ trì phối hợp với đội Đặc nhiệm Phòng phòng chống ma túy và tội phạm đã truy bắt 1 xe ô tô chạy hướng từ Cha Lo về Khe Ve có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Thành cùng tang vật (Ảnh: Hoài Nam)

Khi di chuyển tới  Km110+800 trên Quốc lộ 12A, lực lượng chức năng yêu cầu xe ô tô BKS 53L-9498 do Đinh Tiến Thành ( SN 1974), trú tại bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình điều khiển dừng lại để kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, lực lượng phát hiện trên xe chở nhiều phách gỗ không có giấy tờ nên đã dẫn giải đối tượng, phương tiện và tang vật về Đội công tác La Trọng để tiến hành các thủ tục theo quy định.

Qua công tác kiểm đếm, xác định chủng loại của lực lượng kiểm lâm cho thấy, số lượng gỗ gồm 43 phách thuộc các chủng loại táu, bộp, re với tổng khối lượng 2,152m3.

Hiện, Đồn Biên phòng Ra Mai tiếp tục điều tra xác minh và hoàn chỉnh hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến