Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng lừa đảo gần 1 tỷ đồng rồi bỏ trốn
16/07/2024 12:09:47
Hải đã làm giả giấy tờ xe mang tên mình rồi đem chiếc xe này đi cầm cố với số tiền 950 triệu đồng và chiếm đoạt, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 16/7, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ thành công đối tượng truy nã Hồ Đăng Hải (39 tuổi, trú tại phường Kim Long, thành phố Huế) khi y đang lẩn trốn tại phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

ld

Đối tượng Hải tại cơ quan công an

Do anh Quang không đủ điều kiện để vay nên Quang đã nhờ Lê Tấn Tân (36 tuổi, trú tại phường An Cựu, TP Huế) thực hiện các thủ tục nói trên thay Quang, vay số tiền 964 triệu đồng. Số tiền này được chuyển vào một tài khoản mang tên Nguyễn Thế Thành đăng ký tại ngân hàng VPBANK chi nhánh Thái Hà, Hà Nội.

Đầu tháng 9/2022, sau khi bên bán xe thực hiện thủ tục bàn giao xe cho Tân, Tân đã đưa xe lại cho Quang và Hải, yêu cầu Quang viết giấy mượn xe ô tô và Hải viết giấy cam kết trả nợ ngân hàng.

Sau khi nhận được xe, Hồ Đăng Hải đã làm giả giấy tờ xe mang tên mình rồi đem chiếc xe này đi cầm cố với số tiền 950 triệu đồng và chiếm đoạt, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến