Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng trốn nã sau khi đưa người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam
12/05/2021 14:52:46
Bị phát hiện tham gia đường dây tổ chức cho người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, Hán bỏ trốn và bị truy nã.

Trưa 12/5, Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho hay đơn vị vừa bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm là Nguyễn Văn Hán (SN 1987, trú tại khu 2, phường Hải Yên, TP Móng Cái (Quảng Ninh), khi đối tượng này vừa từ TP HCM về Quảng Yên.

Nguyễn Văn Hán bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà người thân - Ảnh: Quảng Yên 24h.

Trước đó, vào đầu năm 2021, Hán đã đứng ra móc nối cùng một số đối tượng khác tổ chức cho người Trung Quốc nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

Khi đường dây bị lực lượng chức năng phát hiện, một số đối tượng trong đường dây đã bị bắt giữ xử lý, riêng Hán đã nhanh chân bỏ trốn.

Đến ngày 22/1, căn cứ vào tài liệu điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định truy nã về tội Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép đối với Nguyễn Văn Hán.

Đến ngày 10/5, Hán đi máy bay từ TP HCM về Hải Phòng rồi bắt xe taxi về nhà người quen ở phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) lẩn trốn thì bị lực lượng Công an phường Minh Thành bắt giữ.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến