Dòng sự kiện:
Bất động sản Quảng Nam: Khu phố chợ Điện Nam Trung hút khách
14/07/2021 15:56:24
Khu đô thị phố chợ Điện Nam Trung tọa lạc P.Điện Nam Trung, TX.Điện Bàn, Quảng Nam, là khu phố chợ kiểu mẫu với quy hoạch lấy chợ làm trung tâm phát triển cộng đồng an cư thịnh vượng.

Phố thương mại sôi động nhất đô thị Điện Nam – Điện Ngọc

Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm trục đường DT607A nối liền Đà Nẵng - phố cổ Hội An, ngay ngã tư sầm uất Trần Thủ Độ - Võ Như Hưng, được xây dựng quy mô lớn, quy hoạch hiện đại.

Khu đô thị phố chợ Điện Nam Trung còn liền kề KCN Điện Nam – Điện Ngọc. Không chỉ có giá trị bất động sản phục vụ hơn 30.000 chuyên gia, lao động trong KCN, hiện nay đường Võ Như Hưng đang mở rộng thông tuyến đến sông Cổ Cò và biển Hà My, nên dự án còn có yếu tố đắc địa bất động sản du lịch.

Khu phố chợ Điện Nam Trung nằm trên trục Đà Nẵng – Hội An

Ngoài ra, dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung còn có liên kết vùng đa dạng, và hệ thống giao thông thuận lợi kết nối sân bay Đà Nẵng 20 km, hay xuôi về phía Nam, từ dự án chỉ mất 10 phút di chuyển đến phố cổ Hội An.

Bao quanh dự án là hàng loạt các điểm du lịch nổi tiếng như tổ hợp du lịch giải trí Cocobay, sân goft chuẩn quốc tế BRG, Montgomerie Link, nằm giữa hai bãi biển top 25 thế giới là An Bàng (Hội An) và Mỹ Khê (Đà Nẵng)... Điều này càng góp phần tăng giá trị sinh lời và cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dự án.

Nhờ vậy, khu phố chợ Điện Nam Trung vừa phục vụ dân cư địa phương, các hộ kinh doanh cá thể, các đổi tượng cán bộ, công nhân trong khu vực, vừa hình thành khu đô thị tương lai với các tiện ích cơ sở lưu trú cho hệ sinh thái khu nghỉ dưỡng, sân golf, đại đô thị ven sông Cổ Cò đang hình thành.

Bên cạnh đó, dự án nằm trên trục đường chính 34m với hành lang cây xanh mát mẻ, tạo không khí trong lành.

Chợ Điện Nam Trung là nơi kinh doanh của 2.000 tiểu thương

Với vị trí trung tâm P.Điện Nam Trung, dự án được bao bọc bởi các tiện ích từ trường học, trung tâm thương mại, hệ thống chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, khu liên hợp thể dục thể thao, rạp chiếu phim, quán ăn, nhà hàng... đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của cư dân.

Xung quanh khu phố chợ dân cư sầm uất

Khu đô thị được xây dựng theo kiểu mẫu của tương lai, được quy hoạch hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, với định hướng của chủ đầu tư, đưa dự án trở thành khu phố chợ kinh doanh sầm uất, các tuyến phố của khu dân cư Điện Nam Trung được quy hoạch dành cho những loại hình kinh doanh như: cà phê, nhà hàng, cửa hàng , tạp hóa và các dịch vụ vui chơi giải trí...

Giao dịch sôi động

Nhờ giá trị thật và đặc biệt là pháp lý sổ đỏ có sẵn, khu dân cư đông đúc, mà những ngày qua, Khu phố chợ Điện Nam Trung đã có nhiều giao dịch sôi động.

Theo nhiều nhà đầu tư, không khí nơi đây cũng luôn luôn nhộn nhịp đông đúc, mật độ dân cư trong khu vực lại cao, gần kề KCN Điện Nam – Điện Ngọc và mở ra các cơ hội kinh doanh cực hấp dẫn.

VGROUP ra mắt Khu phố chợ Điện Nam Trung, sản phẩm dự án đã có sổ đỏ

Ông Nguyễn Đức Hoàng Vĩnh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát cho biết, không chỉ hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng, mà Khu phố chợ Điện Nam Trung còn có chính sách bán hàng hấp dẫn, phù hợp mọi nhu cầu.

Cụ thể, người mua có nhu cầu ở hoặc cho thuê, kinh doanh có thể công chứng, sang tên ngay để xây nhà, xây cơ sở lưu trú, thương mại dịch vụ. Hoặc nhà đầu tư đất nền có thể chọn phương án thanh toán linh hoạt với đơn vị phát triển dự án VGROUP và các sàn môi giới liên kết. Tiến độ thanh toán đến 15 tháng, chiết khấu 9% và ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% là những yếu tố giúp dự án nhanh chóng bán được hàng.

“Hiện nay các nhà đầu tư còn có thể ký gửi để các sàn môi giới hỗ trợ thanh khoản, nhờ giá trị thực, đầu tư an toàn trong khi mức giá chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2, Khu phố chợ Điện Nam Trung giao dịch sôi động những ngày qua” – ông Nguyễn Đức Hoàng Vĩnh chia sẻ.

Chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút nhà đầu tư vào Khu phố chợ Điện Nam Trung

Với tâm huyết về khu đô thị tiện nghi, hiện đại, chủ đầu tư còn mang đến các tiện ích hấp dẫn như trường mẫu giáo, công viên cây xanh rộng 3.700 m2, đây là điểm nhấn nổi bật của dự án.

Khu phố chợ Điện Nam Trung chỉ cách biển khoảng 2 km về hướng Đông và nối liền với các khu nghĩ dưỡng bất động sản, kết nối vùng nhanh chóng về danh thắng Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, sân bay Đà Nẵng.

Về tiện ích ngoại khu, liền kề dự án là trường học các cấp, ĐH quốc tế, trung tâm hành chính, hệ thống trường học, y tế đầy đủ…

Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ

Khu phố chợ Điện Nam Trung được quy hoạch hạ tầng đồng bộ mang lại môi trường cảnh quan trong lành và với cơ sở hạ tầng hoàn thiện để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí của dân cư. Bên cạnh đó, với vị trí trung tâm đi kèm với mức giá phù hợp và chính sách ưu đãi, tương lai dự án sẽ mang đến cơ hội sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Khách hàng đặt chỗ được chiết khấu 1%, khách hàng chuyển cọc trước được chiết khấu 2%, phương thức thanh toán 35% sẽ được chiết khấu 2%, thanh toán 75% được chiết khấu 4%. Ngoài ra, chiết khấu cho khách hàng mua sỉ 3-4 lô là 1% và  5 lô trở lên và 2%.

 Bảo Khánh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến