Dòng sự kiện:
Bắt gã bảo vệ lừa hiếp dâm, cướp vàng phụ nữ
03/09/2017 10:10:34
Theo kết quả điều tra ban đầu, Tuấn bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm, cướp vàng của một phụ nữ. Để thực hiện hành vi trên, đối tượng đã lên kế hoạch, sắp xếp tinh vi.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên đang điều tra, làm rõ đối tượng Trần Ngọc Tuấn (SN 1985) trú huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Hồ sơ vụ việc thể hiện, khoảng 6h30 ngày 29/8, Tuấn lừa chở một phụ nữ trú địa phương đi bán bảo hiểm. Tuy nhiên, khi đến đoạn rừng vắng thuộc địa phận xã Duy Sơn (huyện Duy Xuyên), đối tượng bất ngờ khống chế, hiếp dâm và cướp đi một số lượng lớn vàng của bị hại. Sau đó, tên này bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường, điều khiển xe máy bỏ chạy.

Tiếp nhận thông tin nói trên của người phụ nữ, Công an huyện Duy Xuyên đã vào cuộc xác minh, điều tra. Kết quả, Tuấn đã bị bắt giữ và khai nhận hành vi phạm tội. Hiện, đơn vị này đang mở rộng điều tra vụ án.

Ảnh minh họa

Nguồn tin từ địa phương cho biết, Tuấn hiện đang làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn. Trước đó, Tuấn có thời gian đi tù vì phạm tội.

Được biết, Công an tỉnh Quảng Nam cũng cảnh báo người dân, nhất là những phụ nữ làm những nghề dịch vụ tương tự như bán bảo hiểm cần nêu cao tinh thần cảnh giác để tự bảo vệ mình trước những thủ đoạn của các đối tượng phạm tội. Bất cứ khi xảy ra vụ việc gì, người dân cần trình báo lên cơ quan chức năng để được bảo vệ.

N.T

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến