Dòng sự kiện:
Bắt gần 1 tạ nội tạng bốc mùi vận chuyển từ Cà Mau ra Bắc tiêu thụ
25/07/2017 10:15:13
Đang trên đường vận chuyển gần 1 tạ nội tạng đã bốc mùi không rõ nguồn gốc từ Cà Mau ra Bắc tiêu thụ, chiếc xe khách đã bị lực lượng trạm CSGT Diễn Châu – Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An phát hiện và bắt giữ.

Sáng ngày 25/7, thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu - Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một chiếc xe khách chở gần 1 tạ nội tạng động vật đã bốc mùi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ kiểm dịch.

Lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ một chiếc xe khách chở gần 1 tạ nội tạng động vật đã bốc mùi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, vào ngày 22/7, khi đang tuần tra, xử lý an toàn giao thông trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An), lực lượng trạm CSGT Diễn Châu đã phát hiện chiếc xe khách mang BKS 18B - 014.04 do lái xe Bùi Ngọc Việt, trú ở huyện Nam Trực (Nam Định) điều kiển có nhiều biểu hiện nghi vấn. Liền ngay sau đó, lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra các thủ tục theo quy định pháp luật.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã bất ngờ phát hiện trên xe chở 1 thùng xốp, bên trong chứa 90kg sản phẩm động vật gồm mỡ và nội tạng đã bốc mùi hôi. Lái xe đã không xuất trình được các giấy tờ liên quan như nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm dịch... Sau đó, tổ công tác đã di lý chiếc xe và mời tài xế về trụ sở cơ quan để làm việc.

Toàn bộ số nội tạng được bàn giao cho Trạm Chăn nuôi & thú y Diễn Châu xử lý, tiêu hủy theo quy định pháp luật.

Tại đây, tài xế Bùi Ngọc Việt khai nhận, đã chở thuê số sản phẩm động vật trên cho khách hàng từ Cà Mau ra Nam Định.

Sau khi làm hồ sơ ban đầu, Trạm CSGT Diễn Châu đã bàn giao vụ việc cho Trạm Chăn nuôi và thú y Diễn Châu xử lý theo quy định pháp luật.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến