Dòng sự kiện:
Bắt giam chủ nhà hàng cho nhân viên dùng tiếng lóng 'ăn cơm, ăn cháo' để bán dâm
06/11/2023 06:00:47
Nguyễn Thị Cẩm Nguyên chỉ đạo nhân viên nhà hàng sử dụng các tiếng lóng như “ăn cơm, ăn cháo” để ám thị việc tiếp viên nữ được phép đi bán dâm cho khách.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM ngày 5/11, đơn vị vừa khởi tố và bắt giam Nguyễn Thị Cẩm Nguyên, Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, trinh sát Phòng PC02 phát hiện nhà hàng 97 (số 97 bis Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) có dấu hiệu hoạt động mại dâm. Nguyễn Thị Cẩm Nguyên là người làm chủ và trực tiếp điều hành.

Ngoài cơ sở trên, Nguyên còn làm chủ một số nhà hàng trên địa bàn quận 1, quận 5 hoạt động karaoke không phép.

Nhóm môi giới mại dâm tại cơ quan điều tra. (Ảnh Công an cung cấp)

Qua điều tra, công an xác định nhà hàng 97 là cơ sở hoạt động lâu đời, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở "VIP" nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ.

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên cho các tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm, thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, tìm mọi cách đối phó với cơ quan công an. Người phụ nữ này chỉ đạo sử dụng các tiếng lóng như “ăn cơm, ăn cháo” để ám thị việc tiếp viên nữ được phép đi bán dâm với khách.

Nhà hàng có 15 phòng hoạt động karaoke không phép, với khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm cho khách có nhu cầu; có hệ thống báo động gồm bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh…. Trước cổng luôn có từ 3 đến 5 bảo vệ để nắm tình hình và thông báo cho bên trong khi phát hiện công an đến kiểm tra.

Bằng thủ đoạn hứa trả lương và tiền hoa hồng cao, Nguyên móc nối với nhiều quản lý để lôi kéo hàng trăm tiếp viên nữ làm việc cho chuỗi nhà hàng của mình.

Khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các dịch vụ như múa khiêu dâm, sẵn sàng cho tiếp viên nữ phục vụ theo yêu cầu cùng nhiều "combo" hấp dẫn với giá hợp lý, "đảm bảo không bị lực lượng chức năng kiểm tra".

Khi kiểm tra nhà hàng 97, cơ quan chức năng thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi bán dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP.HCM. Các tiếp viên và khách được đưa về cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Những người khách này khai, sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng 97, họ được người quản lý là Nguyễn Văn Ngon môi giới mua dâm 4 tiếp viên nữ, giá bán dâm là 12 triệu đồng/người/đêm.

Từ việc môi giới mại dâm, mỗi tháng hệ thống nhà hàng của Nguyên thu hút hàng ngàn lượt khách đến ăn uống, vui chơi và thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

Công an đang mở rộng điều tra vụ án, truy xét, làm rõ những kẻ giúp sức tổ chức môi giới mại dâm tại nhà hàng này.

Tác giả: Hoàng Thọ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến