Dòng sự kiện:
Bắt giám đốc Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh GreenID
09/02/2022 13:42:12
Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội khởi tố, bắt giam giám đốc Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh GreenID để điều tra về hành vi trốn thuế.

Bị can Ngụy Thị Khanh.

Ngày 9/2, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguỵ Thị Khanh (SN 1976, trú tại số 41 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi trốn thuế, quy định tại Điều 200 Bộ luật Hình sự.

Bị can Nguỵ Thị Khanh là Giám đốc Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh GreenID.

Theo thông tin công bố trên trang web của Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID), đây là một tổ chức khoa học và công nghệ hoạt động không vì mục đích lợi nhuận.

Trung tâm này hoạt động trong các lĩnh vực như năng lượng bền vững, nước và không khí sạch, phát triển xanh.

Với các hoạt động chính như đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp năng lượng tái tạo phân tán gắn với mô hình kinh tế Xanh; Thúc đẩy chuyển dịch năng lượng công bằng và hợp tác đa bên vì tương lai xanh.

Hỗ trợ phát triển giao thông điện bền vững gắn với chuyển dịch năng lượng sạch để giảm ô nhiễm không khí bảo vệ sức khỏe cộng đồng; Thanh niên ứng dụng công nghệ số trong ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển năng lượng tái tạo.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thanh Hà

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến