Dòng sự kiện:
Bắt giam gã trai đến trung tâm thể hình trộm ô tô Camry của khách
02/06/2018 14:36:09
Đến CLB thể dục - thể hình và nhân lúc không ai để ý, Tuấn đã lấy chùm chìa khóa cùng remote mở khoá, trộm chiếc xe ô tô Toyota Camry của khách.

Ngày 1/6, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, CQĐT đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Tuấn (32 tuổi), ở phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi trộm cắp chiếc xe ô tô Camry.

Theo báo Giao thông, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 7/3 tại Câu lạc bộ thể dục - thể hình Đình Cương, ở địa chỉ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Giao thông.

Thời điểm này, đối tượng Tuấn đến câu lạc bộ trên và phát hiện chùm chìa khóa và remote của một người khách đến tập thể hình để trên bàn. Nảy ý trộm cắp, tên này liền bỏ vào túi quần và đi ra trước khu vực nhà tập thể hình.

Tại đây, Tuấn nhấn nút điều khiển, thấy đèn của chiếc ô tô Toyota Camry BKS: 47A – 047.79 bật sáng. Ngay lập tức, tên này lên xe lái chạy về hướng tỉnh Đắk Nông.

Khi đi đến khu vực phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, đối tượng lo sợ bị công an phát hiện nên đã dừng xe. Tại đây, Tuấn lục lấy trên 10 triệu đồng rồi để lại chìa khóa trong xe, đón taxi về nhà.

Báo Công an TP HCM đưa tin thêm, tại CQĐT, Tuấn khai nhận, trước khi bị bắt, hắn đã đến các tiệm ô tô trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và lấy cắp 4 chiếc chìa khóa khác nhưng chưa thực hiện được hành vi lấy cắp xe ô tô.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến