Dòng sự kiện:
Bắt giam người chồng đâm chết bạn nhậu vì thấy vợ bị sàm sỡ
01/09/2018 13:13:24
Tại quán ăn đêm, nạn nhân H. sang bàn bên mời rượu vợ chồng anh Tuấn Anh và còn có hành vi vỗ mông vợ bạn khiến 2 bên xảy ra ẩu đả, 1 người tử vong.

Ngày 1/9, CQĐT Công an TP Tuyên Quang cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Tuấn Anh (SN 1984), trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang về hành vi giết người.

Quyết định này do ông Nguyễn Văn Mậu, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP Tuyên Quang ký ngày 31/8 và được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn. Nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1990) cùng trú tại địa phương.

Theo tài liệu của CQĐT, khoảng 23h ngày 29/8, Tuấn Anh chở vợ là chị Nguyễn Thị Ánh N. cùng với con 9 tuổi đi ăn bánh cuốn tại quán hàng Tuấn Thúy, địa chỉ tại phường Tân Quang, TP Tuyên Quang. Tại đây, Tuấn Anh có nhìn thấy người quen, trong đó có anh H. cũng đang ăn đêm ở quán.

Đối tượng Tuấn Anh tại cơ quan công an.

Sau đó, một số người bạn quen của Tuấn Anh ở bàn bên sang mời rượu vợ chồng Tuấn Anh, trong đó có anh H. Tuy nhiên, khi sang đây, H. có hành động vỗ mông và kéo áo ngực vợ Tuấn Anh khiến anh này chướng mắt.

Một lúc sau, Tuấn Anh gọi H. ra ngoài đường để "nhắc nhở" về chuyện này và 2 bên xảy ra xô xát, ẩu đả. Bức xúc, Tuấn Anh dùng kéo đâm trúng ngực anh H. khiến nạn nhân tử vong vì vết thương quá nặng.

Gây án xong, Tuấn Anh bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên nhà chức trách địa phương.

Nhận tin báo, Công an TP Tuyên Quang đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, đồng thời phối hợp với Công an tỉnh rà soát, khoanh vùng đối tượng gây án.

Sau gần 10 giờ gây án, được sự động viên của gia đình, Tuấn Anh đến cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang đầu thú và nhận tội về hành vi giết người.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến