Dòng sự kiện:
Bắt giam thanh niên lái xe tông chết 2 người vì khoản nợ 900.000 đồng
10/08/2022 11:01:34
Xuất phát từ mâu thuẫn về khoản nợ 900.000 đồng, một thanh niên ở huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định đã lái xe ô tô tông chết 2 người ngay trước khu vực nhà mình.

Sáng 10-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Xuân Hải (29 tuổi; ngụ xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ việc Trần Xuân Hải lái ô tô con tông chết 2 người

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy V.P.H.B (15 tuổi; ngụ thị trấnTăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) nợ vợ Trần Xuân Hải là Nguyễn Thị Trang số tiền 900.000 đồng. Thời gian gần đây, Trang đòi nhiều lần nhưng B. không trả. Vì vậy, một người giúp việc của gia đình Trang đã đăng Facebook về việc B. nợ tiền không trả.

Bức xúc vì bị bêu xấu trên Facebook, khoảng 13 giờ chiều 3-8, B. rủ Nguyễn Quốc Việt (17 tuổi; ở xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) và Ngô Quang Linh (16 tuổi; ngụ xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) đến nhà Trang tại xã Ân Thạnh để nói chuyện. Lúc đi, nhóm của B. mang theo 2 dao tự chế .

Khi đến cổng nhà Trang, Linh đứng bên ngoài, B. và Việt đi tay không vào nhà. Thấy nhóm của B. đến nhà, Trang gọi điện cho Hải về giải quyết.

Trần Xuân Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Trị Bình

Sau khi gặp Trang, hai bên đã cãi nhau một lúc rồi nhóm của B. đi xe máy quay về. Lúc này, Trần Xuân Hải điều khiển ôtô con về cách nhà khoảng 80 m thì gặp nhóm của B.

Khi Hải lái xe dọa tông thì nhóm B. điều khiển xe máy bỏ chạy. Hải lái xe đuổi theo khoảng 80 m rồi tông vào đuôi xe máy. Hậu quả, Việt và B. tử vong, Linh bị thương nhẹ.

Ngày 4-8, Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Xuân Hải về hành vi giết người. Vụ việc hiện đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra.

Tác giả: Đức Anh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến