Dòng sự kiện:
Bắt giữ 3 đối tượng đập vỡ hàng loạt kính ô tô để trộm cắp tài sản
25/01/2024 13:07:32
Lợi dụng các xe ô tô ban đêm đỗ ngoài đường ở TP Đồng Hới (Quảng Bình), các đối tượng dùng ná cao su bắn bi gây vỡ kính, sau đó cạy phá tìm tài sản để lấy trộm.

Ngày 25/1, CQĐT Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Đức Bình (SN 2000, trú tại phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới) về hành vi trộm cắp tài sản; đồng thời, tiến hành lập hồ sơ xử lý đối với Bùi Đức M. (SN 2009, trú tại phường Bắc Nghĩa) và Lưu Ngọc T. (SN 2009, trú tại xã Nghĩa Ninh, TP Đồng Hới). Đây là nhóm đối tượng đã gây ra các vụ đập, phá kính xe ô tô trộm cắp tài sản.

Hiện trường xe của người dân bị đập phá và mất tài sản.

Trước đó, trong đêm 21 rạng sáng 22/1, trên địa bàn TP Đồng Hới xảy ra nhiều vụ đập, phá kính xe ô tô để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Nhận được trình báo của nhiều chủ xe và xác định tính chất phức tạp, gây bức xúc, hoang mang cho người dân, Công an TP Đồng Hới đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an các xã, phường và các đội nghiệp vụ liên quan để khẩn trương triển khai đấu tranh, làm rõ đối tượng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, lực lượng Công an TP Đồng Hới đã xác minh, làm rõ và bắt nhóm đối tượng, gồm: Bùi Đức Bình, Bùi Đức M. và Lưu Ngọc T.. Qua đấu tranh bước đầu các đối tượng khai nhận, để có tiền chơi game nên đã rủ nhau thực hiện 7 vụ đập, phá kính xe ô tô để lấy trộm tài sản trên địa bàn TP Đồng Hới.

3 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Thủ đoạn của các đối tượng là dùng ná cao su bắn bi gây vỡ kính, sau đó cạy phá tìm tài sản để lấy trộm.

Tang vật thu giữ được gồm 1 ná cao su, 1 viên bi sắt, 2 đối găng tay, 2 xe mô tô là những công cụ, phương tiện gây án cùng một số tang vật, tài sản liên quan.

Hiện Công an TP Đồng Hới đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến