Dòng sự kiện:
Bắt giữ 7 nghi can liên quan vụ hỗn chiến khiến 5 người thương vong ở Thanh Hóa
30/07/2019 12:07:41
Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ 7 đối tượng nghi liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người chết, 4 người bị thương ở huyện Tĩnh Gia vào tối 28/7.

Ngày 30/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, CQĐT đã tạm giữ hình sự và tạm giam 7 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Cụ thể, CQĐT đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Quyền (SN 1990) ở xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia về tội Giết người, Gây rối trật tự công cộng và Hoàng Văn Năm (SN 1988) ở xã Hải Thượng về tội Gây rối trật tự công cộng.

Nhóm thanh niên giàn trận hỗn chiến tối 28/7 tại huyện Tĩnh Gia

Các đối tượng bị tạm giữ hình sự về tội Gây rối trật tự công cộng gồm: Trần Khắc Phú (SN 1993), trú ở xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia; Bùi Văn Liêm (SN 1986), ở xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia; Hồ Văn Cường (SN 1988), ở xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia; Cao Quốc Khánh (SN 2000) và Lê Hữu Tài (SN 1999) đều cùng trú ở Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 20h ngày 28/7, hai nhóm thanh niên với tổng cộng khoảng 30 người bịt mặt, mang theo nhiều dao, kiếm, mã tấu, tuýp sắt,... hẹn gặp nhau tại khu vực xã Hải Thượng. Hai bên lao vào đánh chém nhau loạn xạ và truy đuổi nhau sang cả xã Hải Hà.

Vụ việc gây náo loạn địa bàn khiến người dân địa phương khiếp đảm, chỉ khi có sự xuất hiện của lực lượng công an thì nhóm côn đồ mới dừng lại.

Hậu quả vụ hỗn chiến khiến Lê Duy Tuân (SN 1989), trú tại xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia bị chém nhiều nhát tử vong trên đường đến bệnh viện; 4 người khác trọng thương, đang được điều trị.

Cũng trong đêm 28/7, người thân của Tuân khiêng xác nạn nhân đến nhà một gia đình tại xã Hải Thượng bắt đền vì cho rằng có liên quan đến cái chết của nam thanh niên này.

Cơ quan chức năng địa phương đã có mặt để thuyết phục nhiều giờ đồng hồ, đến khoảng 1h30 ngày 29/7, thi thể nạn nhân mới được di chuyển về Trạm y tế xã Hải Hà để khám nghiệm.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến