Dòng sự kiện:
Bắt giữ đại gia kinh doanh xăng dầu 'khủng' ở Hải Phòng
08/09/2020 23:00:49
Lực lượng chức năng ở Hải Phòng vừa bắt giữ ông Ngô Văn Phát, đại gia lớn trong ngành kinh doanh xăng dầu để điều tra hành vi Mua bán trái phép hóa đơn.

Chiều tối 8/9, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, các lực lượng chức năng của Công an TP Hải Phòng đã tổ chức tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với ông Ngô Văn Phát (SN 1964), quê quán ở huyện Tiền Hải (Thái Bình).

Ông Ngô Văn Phát vừa bị tạm giam để đ)iều tra về hành vi Mua bán trái phép hóa đơn

Một cán bộ Công an TP Hải Phòng cho biết, ông Ngô Văn Phát bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Mua bán trái phép hóa đơn. Các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam cũng đã được thi hành.

Cuối giờ chiều nay, các lực lượng chức năng đã tổ chức khám xét nhà riêng của ông Phát – 1 biệt thự nổi tiếng tại Hải Phòng nằm trên đường Lê Hồng Phong, quận Hải An; đồng thời tổ chức khám xét một trụ sở Công ty trên đường Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng.

Ông Ngô Văn Phát là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Xăng Dầu Phát - Petraco. Ngoài lĩnh vực xăng dầu, ông Phát còn là Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty CP tập đoàn Phú Thành ở Thái Bình. Ông Phát được biết đến là một đại gia lớn trong ngành kinh doanh xăng dầu, đồng thời là cũng là người sở hữu nhiều lâu đài hàng trăm tỷ ở TP Hải Phòng và tỉnh Thái Bình.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến