Dòng sự kiện:
Bắt giữ đối tượng chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng
08/11/2023 09:00:21
Tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Ksor H’Gon (SN 1989, trú tại xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa, Gia Lai). Đối tượng này trước đó đã bị truy nã về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Thông tin ban đầu, Ksor H’Gon trú tại xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa. Trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến tháng 01/2022, H’Gon lợi dụng mối quan hệ quen biết, lấy lý do vay tiền đáo hạn ngân hàng để nhiều lần vay tiền của 3 người dân trên địa bàn xã với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.

Đối tượng H’Gon (phải) bị bắt giữ

Đến hẹn nhưng H’Gon không trả tiền như cam kết mà bỏ trốn khỏi địa phương và cắt liên lạc với gia đình, nên các bị hại đã làm đơn tố giác đến cơ quan Công an.

Quá trình điều tra, CQCSĐT Công an tỉnh thu thập đủ chứng cứ về hành vi phạm tội và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, phát lệnh truy nã đối với Ksor H’Gon.

Sau một thời gian phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai và Công an các tỉnh, thành phố ở phía Nam, các trinh sát đã phát hiện, bắt giữ Ksor H’Gon khi đang lẩn trốn tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai và di lý về Công an tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 Tác giả: Thuỳ Dung

Theo: Công Lý
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến