Dòng sự kiện:
Bắt giữ đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng để giết vợ cũ
26/05/2022 06:48:28
Người đàn ông nhẫn tâm đổ 2 chai thuốc sâu xuống giếng nước mà hằng ngày vợ cũ và 2 con dùng sinh hoạt.

Ngày 25/5, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Chu Sỹ Duy (45 tuổi, ngụ xã Ea Tân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Chu Sỹ Duy bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2004, ông Duy kết hôn với bà C.T.M. (41 tuổi) và có với nhau 2 người con. Trong quá trình sinh sống, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đến năm 2020 thì ly hôn.

Sau đó, ông Duy vẫn sinh sống tại căn nhà mà 2 vợ chồng ở trước đây, còn bà M. và 2 người con sinh sống tại căn nhà rẫy, cách nhà 75m.

Thời gian này, giữa 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc và chuyện bà M. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Bực tức, ông Duy đã nảy sinh ý định đổ thuốc sâu vào giếng nước để giết chết bà M. Khoảng 17h ngày 30/8/2021, ông Duy cầm 2 chai thuốc sâu lén lút đổ xuống giếng nước mà hằng ngày mẹ con bà M. dùng để sinh hoạt.

Rất may, khi đối tượng Duy vừa đổ xong thuốc thì mẹ con bà M. đứng từ xa nhìn thấy. Một lúc sau, bà M. múc nước giếng lên kiểm tra và phát hiện có mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Tác giả: C. Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến