Dòng sự kiện:
Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy ở cửa quán bar
16/11/2020 19:46:13
Tổ công tác Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa phát hiện đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy ở trước cửa quán bar 121 Phùng Hưng.

Ngày 16/11, CQĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Triệu Văn Mạnh (SN 1980), trú tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì để điều tra hành vi  Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy ở cửa quán bar

Theo đó, khoảng 0h10 ngày 9/11, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn, tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy đến trước cửa quán bar 121 Phùng Hưng có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong ống tay áo khoác người đàn ông này có 1 túi nilon chứa 5 viên nén màu xanh và 1 túi nilon chưa tinh thể màu trắng.

Đối tượng khai nhận số hàng trên là kẹo và ke để mang vào quán bar sử dụng.

Số ma túy được công an phát hiện trong túi xách 

Trước đó, vào tối ngày 6/11, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, tổ công tác của Công an phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm cũng đã kiểm tra Nguyễn Thị Hòa (SN 2003), trú tại Hồng Ca, huyện Trấn Yên (Yên Bái), khi người này xuất hiện tại khu vực ngõ Hội Vũ.

Công an đã phát hiện trong túi xách của Hòa có 1 túi nilon đựng 5 viên nén màu xanh và 2 túi nilon chứa tinh thể màu trắng.

Kết quả giám định số viên nén và tinh thể màu trắng thu được là 1,51 gam Ketamine và 1,784 gam MDMA.

Hiện, các vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến