Dòng sự kiện:
Bắt giữ đối tượng tống tiền người tình tại nhà nghỉ
05/09/2022 14:32:58
Sau khi bị người tình đã có chồng cự tuyệt tình cảm, đối tượng đe dọa nạn nhân phải đưa 2 triệu đồng, nếu không sẽ đăng chuyện tình cảm của 2 người lên mạng xã hội.

Ngày 5/9, Công an TP Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự N.P.T (SN 1996, trú tại phường An Hòa, TP Huế) để điều tra làm rõ hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, chị B. (26 tuổi, ở huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) và T. có quen biết và nảy sinh tình cảm. Cả hai nhiều lần quan hệ tình dục. Tuy nhiên lo sợ bị chồng phát hiện nên chị B. đã chủ động dừng lại và không gặp T. nữa.

Công an khống chế đối tượng T.

Bị chị B. cự tuyệt, T. nảy lòng tham, đã đe dọa, yêu cầu chị B. phải đưa số tiền 2 triệu đồng, nếu không T. sẽ đăng chuyện quan hệ tình dục của hai người lên mạng xã hội và báo cho gia đình chị B. biết.

Chiều 4/9, T. tiếp tục nhắn tin đe dọa, yêu cầu chị B. đưa tiền và hẹn đến một nhà nghỉ ở phường An Hòa (TP Huế) để đưa tiền.

Tại đây, khi T. đang nhận số tiền 2 triệu đồng từ chị B. thì bị Công an bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, T. thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến