Dòng sự kiện:
Bắt giữ hai 'tú bà' điều hành đường dây bán dâm toàn hoa hậu, diễn viên nổi tiếng
02/01/2024 06:00:09
Một đường dây môi giới mua bán dâm có các hoa hậu, diễn viên, người mẫu, hotgirl là sinh viên các trường đại học trên địa bàn TPHCM tham gia, giá "đi khách" lên đến 50 triệu đồng/lần vừa bị cơ quan Công an triệt xóa

Hai đối tượng Hạnh và Liên

Hai đối tượng Hồ Thị Hạnh, 22 tuổi, và Đậu Thị Liên, 22 tuổi, đã bị cơ quan điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm.

Trong đó, Hạnh là đối tượng được xác định điều hành đường dây mại dâm với trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh khá nổi tiếng. Giá bán dâm trong đường dây của Hạnh từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt.

Hồ Thị Hạnh cầm đầu đường dây

Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh và Liên khai còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đến 50 triệu đồng cho các đại gia trên địa bàn TPHCM.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đang mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Hạnh, Liên đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. Hồ Chí Minh, số 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

 

Nguyễn Thành Liêm và Hà Thuỵ Vân Anh bị bắt giữ về hành vi môi giới bán dâm

Trước đó, ngày 15-9-2023, cơ quan điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh cũng triệt phá một đường dây môi giới bán dâm, trong đó có các hoa hậu, hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp.

Công an xác định Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, trú tại tỉnh Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (23 tuổi, trú tại Q.7) cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm. Giá bán dâm lên đến 200 triệu đồng/lượt, đáp ứng các nhu cầu của khách mua dâm như đi tour, đi nhanh, qua đêm.

Nhằm thuận tiện cho việc tìm kiếm các gái mại dâm, nhất là gái mại dâm cao cấp, Liêm và Vân Anh đã móc nối Đỗ Tiến Hải (42 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (33 tuổi, ngụ tỉnh Hưng Yên) để cùng tổ chức hoạt động mại dâm trên toàn quốc.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến