Dòng sự kiện:
Bắt giữ hơn 2.000 thiết bị chơi cờ bạc bịp ở Thanh Hóa
05/04/2021 14:19:21
Lê Văn Hiền (38 tuổi) ở Thanh Hóa, cùng vợ mở cơ sở buôn bán các thiết bị phục vụ chơi cờ bạc bịp.

Sau thời gian theo dõi, ngày 3/4 vừa qua, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã ập vào kiểm tra cơ sở do Lê Văn Hiền (SN 1983) và vợ là Lê Thị Huệ (SN 1990) làm chủ có địa chỉ tại phố Lê Hồng Sơn, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Lê Văn Hiền (38 tuổi) là chủ cơ sở buôn thiết bị cờ bạc bịp

Tại đây, cảnh sát phát hiện số lượng lớn các thiết bị chơi cờ bạc bịp gồm: hơn 2.500 bộ bài các loại đã được tẩm hóa chất, quét mã vạch và đánh dấu các hoa văn dùng cho các máy đánh bạc; 40 hộp kính áp tròng, kính đeo mắt nhìn thấu quân bài; 2 bộ dụng cụ ép bài; 28 bộ bát đĩa, quân vị có gắn chíp điện tử để điều khiển các đối tượng tham gia đánh bạc; 9 bộ bệ chôn dưới đất; 30 máy rung màu đen kiểu dáng điện thoại; 3 đồng hồ soi lá bài; 12 áo bên trong gắn máy đổi bài... cùng một số tang vật khác.

Làm việc với công an, Hiền khai đã mua các dụng cụ, thiết bị này từ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) về Thanh Hóa bán. Mỗi loại thiết bị có giá tiền dao động từ 1 - 10 triệu đồng.

Hầu hết các bộ bài cờ bạc bịp đều được quét các loại hóa chất dùng để phản quang có chứa chất phóng xạ, vượt từ 20-30 lần cho phép, gây nguy hiểm cho con người và môi trường.

Công an nhận định, việc các con bạc sử dụng thiết bị cờ bạc bịp khiến các đối thủ khác tán gia bại sản, là nguồn cơn của nhiều vụ trọng án trên địa bàn.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến