Dòng sự kiện:
Bắt giữ khẩn cấp đối tượng cho vay nặng lãi tại Quảng Nam
23/05/2024 10:05:11
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam vừa bắt khẩn cấp một người đàn ông về hành vi cho vay nặng lãi. Người này từng bị án tù vì cưỡng đoạt chiếc xe máy của “con nợ".

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an huyện Đại Lộc bắt giữ khẩn cấp Bùi My Oanh (18 tuổi) trú xã Đại Cường, huyện Đại Lộc về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự. Cùng bị bắt giữ khẩn cấp với Oanh còn có Lê Thị Một (54 tuổi), trú xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc và Đinh Thị Phụng (30 tuổi), trú thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc.

Từ trái qua: Đối tượng Bùi My Oanh, Lê Thị Một, Đinh Thị Phụng.

Cơ quan điều tra xác định, Bùi My Oanh cùng Lê Thị Một và Đinh Thị Phụng đã cho hơn 50 người trên địa bàn huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam vay tổng số tiền trên 2,8 tỷ đồng, lãi suất từ 120% đến 240%/năm, thu lợi bất chính hơn 520 triệu đồng.

Các đối tượng hoạt động với phương thức, thủ đoạn tinh vi, manh động. Nếu người vay không còn khả năng trả nợ thì các đối tượng gọi điện, trực tiếp đến nhà đe dọa, gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Đáng chú ý, Bùi My Oanh là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự. Tháng 5/2020, Oanh từng bị bắt về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Long Phi

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến