Dòng sự kiện:
Bắt giữ lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc ở Huế
21/10/2017 22:32:56
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 37 mặt hàng với 787 sản phẩm như sữa rửa mặt, keo, kem, phấn, son... không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ và đã hết hạn sử dụng.

Chiều 21/10, tin từ Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã làm việc với bà Trần Thị Hường (SN 1975), trú tại số nhà 2 đường Chùa Ông, phường Phú Cát, TP Huế vì có liên quan đến lô hàng mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, vào ngày 19/10, lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về Môi trường, Công an TP Huế đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh mỹ phẩm Tâm Hương tại đường Chương Dương, ở khu vực gần chợ Đông Ba, thuộc phường Phú Hòa, TP Huế do bà Hường làm chủ.

Lực lượng chức năng tịch thu lô hàng mỹ phẩm tại cơ sở kinh doanh mỹ phẩm Tâm Hương

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 37 mặt hàng với 787 sản phẩm như sữa rửa mặt, keo, kem, phấn, son... không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ.

Đặc biệt, trong đó có 14 sản phẩm không nhãn mác, 58 sản phẩm đã hết hạn sử dụng nhưng vẫn được bày bán. Tổng giá trị lô hàng khoảng 25 triệu đồng.

Hiện, Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở, đồng thời phối hợp các đơn vị chức năng để tiêu hủy toàn bộ số mỹ phẩm nói trên.

Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến