Dòng sự kiện:
Bắt giữ nhóm nghi phạm cướp tài sản tại quận Cầu Giấy
23/07/2023 09:12:46
Nghĩ bị lừa, Trần Mạnh Tiến đã rủ các đối tượng khác đi cùng để đe dọa, dùng vũ lực lấy lại chiếc điện thoại.

Chiều 22/7, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bắt giữ 4 đối tượng gồm: Trần Mạnh Tiến (SN 1996), Nguyễn Văn Dự (SN 1997), Nguyễn Văn Tiến (SN 1998), Nguyễn Văn Tuấn (SN 2004), đều ở xã Phương Tú, huyện Ứng Hoà (Hà Nội) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Nhóm nghi phạm bị cơ quan công an bắt. Ảnh CACC.

Công an xác định, vào đầu tháng 7, Trần Mạnh Tiến đã có giao dịch đổi điện thoại iPhone XS max lấy điện thoại Samsung của một nam thanh niên trên mạng.

Sau đó, Tiến thấy điện thoại Samsung không giá trị bằng điện thoại của mình, nên nhiều lần liên hệ với nam thanh niên kia nhưng không được.

Đến sáng 7/7, Tiến thấy thông tin đăng bán điện thoại giống điện thoại cũ của mình. Cho rằng bị lừa lấy máy lỗi, nên Tiến đã rủ Nguyễn Văn Dự, Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Văn Tuấn đi cùng với mục đích dọa dẫm để lấy lại điện thoại.

Tiến liên hệ với người bán và hẹn giao dịch ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy. Nhóm người đến ngõ 120 Trần Cung để giao dịch. Gặp người bán điện thoại, các đối tượng lao vào chửi bới, đánh đấm rồi lấy giấy cầm đồ điện thoại.

Khi người dân can ngăn, các đối tượng bỏ đi rồi mang giấy đến quán cầm đồ lấy điện thoại về. Sau đó, Trần Mạnh Tiến mang điện thoại đi cắm được 4,4 triệu đồng.

Khi nhận được thông tin và qua xác minh, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành triệu tập các đối tượng để làm rõ sự việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Tiến Dũng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến