Dòng sự kiện:
Bắt giữ nhóm nghi phạm liên quan vụ thanh niên 23 tuổi bị đánh chết
06/04/2021 17:48:14
Khẩn trương vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ nhóm nghi phạm liên quan đến vụ nam thanh niên 23 tuổi, ngụ quận Bình Tân (TP.HCM) bị đánh chết lúc rạng sáng 5/4.

Công an có mặt tại hiện trường vụ việc vào sáng 5/4. Ảnh: Ngọc Khải

Liên quan đến vụ nam thanh niên 23 tuổi bị đánh chết ở quận Bình Tân (TP.HCM), ngày 6-4 nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã bắt giữ nhóm nghi phạm liên quan đến vụ việc để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 4/4, nam thanh niên tên Đ. (25 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) cùng người bạn tên H. và vài người bạn đến quán ăn ở trên đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) để nhậu. Trong lúc nhậu, giữa H. và một nhân viên của quán xảy ra mâu thuẫn và được một số người can ngăn. 

Đến rạng sáng 5/4, sau khi thanh toán tiền xong, Đ. ra ngoài thì có một nhóm người rượt đánh, lúc này Đ. bỏ chạy. Sau đó, Đ. chở theo nam thanh niên tên C. (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đến quán ăn trên để đánh nhau. 

Khi Đ. đến trước quán thì thấy có một nhóm người có cầm theo hung khí xông đến, lúc này Đ. và C. bỏ xe chạy bộ theo hai hướng khác nhau nhưng C. bị nhóm thanh niên trên đánh. Đ. sau đó liên lạc với C. và đưa C. đến bệnh viện cấp cứu. Do bị thương nặng nên C. đã không qua khỏi. 

Công an quận Bình Tân khẩn trương phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera cũng như lấy lời khai của những người liên quan điều tra vụ việc. 

Vụ việc đang được công an điều tra.

Xe của cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: Ngọc Khải

Tác giả: Ngọc Khải

Theo: Tuổi Trẻ
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến