Bắt giữ “nữ quái” ngụy trang 3kg ma túy dưới thùng đựng thịt
08/08/2016 17:04:45
ANTT.VN - Đội CSGT đường mòn Hồ Chí Minh thuộc phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện trên ô tô khách chạy tuyến ThaKhec (Lào) về Hà Tĩnh có 3 bánh cần sa với trọng lượng gần 3kg và 200 viên ma túy tổng hợp được ngụy trang dưới thùng đựng thịt.

Tin liên quan

Chiều ngày 7/8, tổ tuần tra Phòng Cảnh sát giao thông (PC 67 - Công an tỉnh Hà Tĩnh) do thiếu tá Nguyễn Thành Đô làm tổ trưởng khi làm nhiệm vụ trên đường mòn Hồ Chí Minh đã phát hiện một ô tô khách mang biển kiểm soát 38B-007.91 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng để kiểm tra.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 bánh cần sa có trọng lượng gần 3kg cùng 200 viên ma túy tổng hợp được giấu trong một thùng xốp phía sau dãy ghế ngồi cuối cùng, ngụy trang bên trên là thịt động vật.

Đối tượng Nguyễn Thị Hoa cùng tang vật (Ảnh: Quang Vũ)

Đối tượng vận chuyển số ma túy trên là Phan Văn Phương, trú tại phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh. Qua quá trình khai thác, Phan Văn Phương khai báo: xe xuất bến lúc 11h cùng ngày tại thị xã ThaKhec (Lào) về Hà Tĩnh. Khi đang đổ xăng tại ngã 3 Khe Ve (Minh Hóa, Quảng Bình) thì Nguyễn Thị Hoa (SN 1981), trú tại xã Thạch Bằng (Lộc Hà, Hà Tĩnh) xuống xe. Sau đó Nguyễn Thị Hoa đưa một thùng xốp lên xe và nói có người gửi thịt động vật về Việt Nam. Vì Hoa là khách quen nên tài xế đã không nghi ngờ.

Tang vật của vụ án (Ảnh: Quang Vũ)

Qua lời khai của tài xế, Nguyễn Thị Hoa đã được các lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, Hoa khai nhận số ma túy trên là của mình.

Được biết, Hoa là đối tượng nằm trong đường dây đưa ma túy từ Lào về Việt Nam đang bị lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh theo dõi.

Hiện đối tượng và tang vật đã được phòng CSGT bàn giao cho đơn vị phòng chống tội phạm ma túy Công an tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

PV(TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến