Dòng sự kiện:
Bắt giữ tài xế chạy lùi ô tô để trốn kiểm tra nồng độ cồn trên Quốc lộ 18
12/11/2023 09:30:11
Sau khi lùi ô tô bỏ chạy để "né" kiểm tra nồng độ cồn trên quốc lộ 18 (Quảng Ninh), tài xế chạy đến Hải Phòng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tối 11/11, Chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã tạm giữ Vạn Đức Trọng (SN 1990, ở khu Vĩnh Tuy 2, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), - tài xế lùi ô tô với tốc độ cao trên quốc lộ 18 chiều cùng ngày.

Khoảng 13h03 tại Km 77+770 Quốc lộ 18 (Uông Bí, Quảng Ninh), tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 đang làm nhiệm vụ kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông thì phát hiện ô tô 4 chỗ nhãn hiệu TOYOTA màu trắng có biểu hiện nghi vấn nên vẫy vào làn để kiểm tra.

Lực lượng chức năng Quảng Ninh đang truy tìm tài xế lái xe lùi tốc độ cao trên quốc lộ, nhằm trốn kiểm tra nồng độ cồn.

Khi gần đến vị trí vào làn kiểm soát, tài xế bất ngờ đánh lái ra làn ngoài cùng (làn xe chạy sát dải phân cách cứng). Do phía trước có nhiều xe ô tô nên tài xế này lái xe đi lùi để trốn tránh sự kiểm tra, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác và lực lượng làm nhiệm vụ.

17h15 ngày 11/11, tài xế bị bắt giữ.

Để đảm bảo an toàn cho người dân và cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ, tổ công tác đã bố trí một xe tuần tra kiểm soát đi đúng chiều đường để truy tìm và dừng chiếc xe trên, nhưng không thành công.

Đến 17h15, tổ công tác mới bắt giữ được tài xế khi người này đang bỏ chạy sang Hải Phòng. Công an đã kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với tài xế này, kết quả âm tính.

Tác giả: Minh Khang

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến