Dòng sự kiện:
Bắt giữ thiếu nữ 17 tuổi về hành vi giết người
25/09/2022 16:14:00
Trong lúc nói chuyện giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội, thiếu nữ 17 tuổi đã dùng dao đâm 1 nhát khiến cô gái gục xuống.

Sáng 25-9, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hà Vi (17 tuổi; ngụ xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan công an đọc lệnh bắt tạm giam thiếu nữ 17 tuổi

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 13-5, Vi thấy Lương Thị Ngọc Linh (22 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) đăng bài viết nói xấu mình trên mạng xã hội.

Vi nhắn tin hỏi Linh tại sao nói xấu mình. Linh nói là nghe chị Trần Thị Ngọc Khánh (18 tuổi, ngụ huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) kể lại chuyện Vi đã nói xấu cô.

Bực tức, Vi đã nhắn tin hẹn gặp Linh và Khánh tại một quán cà phê ở phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn. Đến chiều 15-5, Vi cầm theo 1 con dao đến quán cà phê gặp Khánh và Linh.

Tại đây, sau khi 2 bên nói chuyện một lúc, Vi cầm dao đâm 2 nhát, trong đó 1 nhát trúng vào vùng lưng trái của chị Khánh. Bị đâm, chị Khánh bỏ chạy được vài bước thì ngã xuống đất.

Sau khi được mọi người can ngăn, Vi bỏ về. Chị Khánh được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bị lủng phổi với tỉ lệ thương tật là 17%.

Tác giả: C. Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến