Dòng sự kiện:
Bắt hàng chục thanh niên đua xe, đánh võng trên đường phố Hà Nội
30/11/2017 21:48:07
Nhóm thanh niên tổ chức đua xe máy với tốc độ cao trên khắp các đường phố Hà Nội đã bị lực lượng chức năng bắt giữ, đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Ngày 30/11, thông tin từ Công an quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ về nhóm thanh niên tổ chức đua xe.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 20h ngày 25/11, lực lượng chức năng tiếp nhận thông tin từ người dân phản ánh về việc gần 30 thanh niên tụ tập đi xe máy với tốc độ cao, đánh võng khắp các nẻo đường ở phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Ngay sau đó, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đã phối hợp với Công an phường Việt Hưng, Đức Giang,... tổ chức trực chốt để bắt nhóm đối tượng này.

Khi nhóm thanh niên chạy xe qua các điểm trực chốt, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ được 20 đối tượng; số còn lại thì rồ ga, bỏ chạy.

Các đối tượng trong nhóm tại trụ sở công an. 

Toàn bộ các đối tượng bị bắt giữ được đưa về trụ sở công an. Nhóm thanh niên này khai là thành viên của  "Câu lạc bộ Wave Alpha Long Biên". Trưởng nhóm là Đinh Huy Mạnh (17 tuổi), trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Tại trụ sở công an, Mạnh khai nhận đã lập trang facebook mang tên “Club Wave Alpha Long Biên”, có gần 70 thành viên tham gia, chủ yếu sử dụng xe máy Honda Wave Alpha. Những thành viên của nhóm này sẽ phải “xung quỹ” là 100.000 đồng/người.

Theo quy định của nhóm, khoảng 20h thứ 7 hàng tuần, các thanh niên thuộc câu lạc bộ này sẽ tập trung tại địa điểm báo trước rồi đua xe, lạng lách qua các ngõ phố Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến