Dòng sự kiện:
Bắt hiệu trưởng và thủ quỹ ở Hà Giang liên quan đến chi tiêu
21/03/2022 13:38:24
Công an huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang) đang điều tra, làm rõ một vụ án liên quan đến chi tiêu tài chính tại địa phương này.

Trưa 21/3, một lãnh đạo Công an huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang) xác nhận với VietNamNet cơ quan này đang tích cực điều tra một vụ án liên quan đến Trường Tiểu học Vĩnh Hảo (xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Trường tiểu học Vĩnh Hảo

Cụ thể, ngày 18/3/2022, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Quang đã quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với bà Lê Thị Tới, Hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Hảo và thủ quỹ nhà trường bà Phùng Thị Nhan có hành vi liên quan đến thu chi, tài chính và chế độ chính sách của giáo viên và học sinh.

Trước đó, năm 2020 và 2021 sau khi có đơn phản ánh của các bậc phụ huynh gửi đến nhiều cơ quan liên quan phản ánh về các khoản thu chi, tài chính đầu năm học của nhà trường.

Sau đó, UBND huyện Bắc Quang đã thành lập đoàn thanh tra và phát hiện có nhiều dấu hiệu sai phạm nên chuyển vụ việc sang cơ quan điều tra. Quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện có dấu hiệu tội phạm nên tiến hành khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra làm rõ.

Được biết, trường tiểu học Vĩnh Hảo hiện đang trong qua trình xây dựng thành trường chuẩn quốc gia.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Phan

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến