Dòng sự kiện:
Bắt kẻ hất nồi lẩu đang sôi vào người phụ nữ
18/12/2023 20:05:53
Bực tức vì câu nói của bà T., Thi hất nồi lẩu đang sôi trên bàn lên người phụ nữ này gây thương tích 26%.

Ngày 18/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Văn Thi (35 tuổi, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để điều tra về hành “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, chiều 9/9, trong lúc ngồi nhậu với một số người bạn tại một quán nhậu tại địa phương, Thi gặp ông Đ. (43 tuổi) và bà T. (41 tuổi, ngụ cùng địa phương) đi vào quán.

Bị can Trần Văn Thi. Ảnh: Nghiêm Túc.

Do có quen biết nhau từ trước, Thi mời ông Đ. uống một ly bia. Uống xong, ông Đ. và bà T. đi vào phòng đã đặt trước để nhậu với bạn, đồng thời mời Thi vào uống vài ly để giao lưu.

Khi vào phòng để uống giao lưu, Thi mời ông Đ. hút 1 điếu thuốc. Lúc này, bà T. nói với ông Đ. rằng: “Không biết hút thuốc thì thôi tập chi, lỡ mai mốt người ta đưa xì ke, ma túy cũng chích luôn hay sao”.

Bực tức vì câu nói trên, Thi dùng tay hất nồi lẩu đang sôi trên bàn lên người bà T. gây bỏng nặng. Bà T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, xác định tỷ lệ thương tích sau khi giám định là 26%.

Tại cơ quan công an, Thi khai nhận trước đó bản thân từng sử dụng ma túy và đi cai nghiện. Khi nghe bà T. nói chơi ma túy xì ke, Thi rất bực tức, cảm thấy bị xúc phạm nên dẫn đến sự việc trên.

Tác giả: Nhật Huy - Nghiêm Túc

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến