Dòng sự kiện:
Bắt khẩn cấp đối tượng nhiều lần hiếp dâm bé gái 13 tuổi
25/01/2022 21:11:32
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc vừa khởi tố vụ án để điều tra, xử lý theo quy định đối với N.T.H (18 tuổi) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chiều 25/1, theo thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Sông Lô đang điều tra làm rõ đối tượng có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi tại xã Tân Lập, huyện Sông Lô.

Cơ quan công an đã nhận được đơn trình báo của bà Vũ T.K. (sinh năm 1974) ở thị trấn Tam Sơn, huyện Sông Lô về việc con gái bà là N.T.T.N. (sinh ngày 27/03/2009, chưa đủ 13 tuổi) bỏ nhà đi không rõ đi đâu, làm gì.

Công an huyện Sông Lô lập tức huy động lực lượng phối hợp với lực lượng công an xã, thị trấn trên địa bàn và gia đình bà Vũ T.K. để tiến hành tìm kiếm cháu N.

Quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện cháu N. đang ở nhà của N.T.H. (sinh năm 2004) ở thôn Xy, xã Tân Lập, huyện Sông Lô.

Sau khi phát hiện cháu N. có mặt tại phòng ngủ của N.T.H., Công an huyện Sông Lô đã tiến hành đấu tranh với H. và bước đầu làm rõ sự việc.

Theo đó, H. có quen biết N.T.T.N qua mạng xã hội facebook và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm N. quan hệ tình dục mặc dù biết N. chưa đủ 13 tuổi. Sau đó H. đã rủ N. đến nhà mình và quan hệ nhiều lần trong các ngày từ 12-20/1/2022.

Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Sông Lô đã có lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với N.T.H về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Lô đã khởi tố vụ án để điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: Thế Kha

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến