Dòng sự kiện:
Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TPHCM
25/08/2023 20:54:42
Sau khi lấy lời khai các bên liên quan, Công an quận 12 đã bắt khẩn cấp đối với người phụ nữ bạo hành bé trai. Cảnh sát cũng đang giám định các thương tích để khởi tố vụ án.

Ngày 25/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 12 (TPHCM) đã bắt khẩn cấp Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi) để điều tra về hành vi Hành hạ người khác. Nạn nhân bị Trang hành hạ là bé trai tên T. (8 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12).

Trước đó, khoảng 16h ngày 23/8, người dân phường An Phú Đông phát hiện bà Trang trói bé T.P.C.T. (8 tuổi) vào cột điện trong tình trạng trần truồng và dùng cán chổi đánh liên tục vào người bé trai.

Lê Thị Diễm Trang bị bắt khẩn cấp về hành vi hành hạ người khác. (Ảnh: Công an cung cấp).

Bức xúc vụ việc, một số người dân đã gọi điện báo công an. Theo một số người hàng xóm, bé T. ngoan và dễ thương, không rõ vì sao Trang lại ra tay với nạn nhân như vậy.

Hàng xóm cũng cho biết Trang thường xuyên trói bé T. vào cột điện trong tình trạng không mặc đồ và đánh đập dã man. Mặc cháu bé khóc lóc van xin nhưng người phụ nữ này không tha.

Người dân đến ngăn cản liền bị Trang chửi bới và đe dọa.

Nhận tin báo, Công an quận 12 đã mời Trang và cha bé T. lên làm việc. Qua đó, cảnh sát xác định T. mồ côi mẹ. Do đi làm, người cha gửi con cho Trang chăm sóc và xảy ra vụ việc cháu bé bị bạo hành.

Công an quận 12 đang giám định thương tích của bé T., củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

Tác giả: Thuận Thiên

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến