Dòng sự kiện:
Bắt lái xe chở đội bóng nữ Myanmar ở SEA Games do tình nghi trộm cắp
19/08/2017 15:29:41
Sau quá trình điều tra việc một thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Myanmar bị mất đồng hồ, cảnh sát đã bắt tài xế chở đội bóng này do tình nghi là thủ phạm.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, trang chủ SEA Games 29 thông báo, vào lúc 22h ngày 17/8 cảnh sát đã bắt tạm giam tài xế chở đội tuyển bóng đá nữ Myanmar vì nghi ăn cắp và lái xe không có bằng. Người này bị tạm giam đến ngày 20/8.

Đoạn thông báo được đăng trên trang chủ SEA Games 29.

Ông Shafien Mamat, thành viên của Ủy ban Olympic Malaysia (MASOC) xác nhận, nguyên nhân là một thành viên của đội tuyển này bị mất đồng hồ và trình báo với cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy chiếc đồng hồ trên xe bus chở đội bóng đá nữ Myanmar. Điều bất ngờ là tài xế này thậm chí không có giấy phép lái xe.

Nhiều thành viên đội bóng mệt mỏi vì phải chờ đợi đến nửa đêm.

Báo Người lao động đưa tin, sự việc xảy ra sau khi đội tuyển bóng đá nữ Myanmar đánh bại chủ nhà Malaysia 5-0 ở lượt trận tối 17/8. Khi trận đấu kết thúc, đội tuyển bóng đá nữ Myanmar rời sân UiTM Shah Alam đã tá hỏa khi không tìm thấy tài xế, trong khi xe chở đội vẫn nằm trước cửa sân. Sau khi liên tục làm căng với BTC, cả đội Myanmar tiếp tục phải chờ đợi đến nửa đêm mới có một tài xế khác đến thay thế, chở đội trở về nơi đóng quân.

Cũng theo thông tin trên Zing.vn, Ủy ban Olympic Malaysia tuyên bố sẽ phối hợp chặt chẽ với cảnh sát để điều tra vụ việc. Bên cạnh đó, MASOC đe dọa sẽ tiến hành thanh lọc với tất cả nhân viên đang phục vụ cho SEA Games 29 nếu phát hiện vi phạm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến