Dòng sự kiện:
Chương trình 'siêu khủng' dành cho khách hàng nhân dịp khai trương LOTTE Mart Vinh
14/07/2022 08:16:57
Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp khai trương vào 15/7 tới, siêu thị LOTTE Mart Vinh sẽ dành cho khách hàng mua sắm tại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại thành phố Vinh những chương trình vô cùng hấp dẫn có giá trị lớn.

LOTTE Mart khai trương đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại thành phố Vinh

Bốc thăm trúng thưởng có giá trị lên tới 300 triệu đồng

Một trong những chương trình được đánh giá là hấp dẫn nhất và mang lại những giá trị lớn nhất cho khách hàng khi mua sắm trong dịp khai trương siêu thị LOTTE Mart Vinh, đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua sắm trong khoảng thời gian từ 15/7 tới 18/8, với đơn hàng từ 400.000 đồng. Khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được 01 giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 4 người, trị giá 120 triệu đồng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho cả gia đình khi vừa trải nghiệm mua sắm hiện đại tại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, lại vừa có cơ hội được đặt chân tới Hàn Quốc để thưởng ngoạn cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực tuyệt vời của xứ sở kim chi xinh đẹp.

 

Bốc thăm trúng thưởng có giá trị lên tới 300 triệu đồng nhân dịp khai trương LOTTE Mart Vinh

Cũng nằm trong chương trình bốc thăm trúng thưởng, 10 khách hàng may mắn tiếp theo (10 giải thưởng tuần, 2 giải/tuần) sẽ có cơ hội nhận mỗi giải trị giá 20 triệu đồng, được cộng vào tài khoản thẻ thành viên của LOTTE Mart. Với số tiền “khủng” này, khách hàng sẽ thả ga mua sắm miễn phí các chủng loại sản phẩm, như đồ tươi sống, gia dụng, thời trang, điện máy… và cùng gia đình trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, cũng như thưởng thức ẩm thực đa dạng Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam tại đại siêu thị LOTTE Mart Vinh.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại siêu thị này trong thời gian khai trương, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 03 suất nghỉ dưỡng tại New World Phú Quốc. Đây là cơ hội vô cùng hấp dẫn mà LOTTE Mart Vinh mong muốn trao tặng cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại đây.

Nhận hàng nghìn quà tặng và khuyến mãi khủng lên tới 50%

Ngoài những giải thưởng có giá trị lớn dành cho khách hàng may mắn khi trải nghiệm mua sắm tại LOTTE Mart Vinh, đại diện siêu thị này còn cho biết, sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho các khách hàng đầu tiên đến mua sắm trong dịp khai trương. Cụ thể, khách hàng đến mua sắm tại đây trong thời gian từ 15/7 – 21/7, sẽ được tặng một mũ bảo hiểm LOTTE Mart cho hóa đơn 1.200.000đ; và tặng 1 túi môi trường LOTTE Mart cho hóa đơn 400.000đ.

Khai trương LOTTE Mart Vinh, ngập tràn quà tặng hấp dẫn

Với những khách hàng đầu tiên đăng ký thành viên (từ 15/7 - 4/8) sẽ được tặng một túi môi trường LOTTE Mart và một set coupon 8 sản phẩm giảm giá lên đến 50%. Với mức giảm 50%, khách hàng sẽ được hưởng mức giá siêu ưu đãi, như mua nước ngọt Coca Cola chỉ còn 92.900đ/thùng; dầu nành Tường An 5L chỉ còn 299.900đ/bình; nước rửa chén Sunlight chanh 2.6kg chỉ còn 47.000/túi; Cà phê The Coffee House sữa đá 22g x 10 gói chỉ còn 39.900đ/hộp;..

Cũng trong dịp khai trương, các khách hàng đến mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực tại trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh sẽ được tận hưởng nhiều chương trình giảm giá siêu sốc lên tới 50% từ đại siêu thị Hàn Quốc này, và các gian hàng của các thương hiệu lớn, nhà hàng nổi tiếng kinh doanh tại đây. Cả gia đình có cơ hội ăn uống thả ga tại nhà hàng Lẩu nướng Nhật Bản Sayaka với chương trình khuyến mãi Đi 4 Tính Tiền 3, thương hiệu Yihetang giảm 20% toàn bộ Menu với nhiều thức uống thơm ngon, hay thỏa sức ăn vặt khi Mua 1 Tặng 3 từ thương hiệu Moon…Các bé khi đến vui chơi giải trí với Kid’s Box sẽ được nhận giảm giá 50% và miễn phí vé vào cổng,…Đặc biệt, ưu đãi cực sốc lên đến 50% đến từ các thương hiệu như: giày Pierre Cardin, trang phục thể thao Delta Sport, ghế massage Fujilux, đồ gia dụng LocknLock, sách vở dụng cụ học tập tại Nhà sách Phương Nam.

Thưởng thức màn trình diễn đặc sắc và không gian mua sắm đẳng cấp Hàn Quốc trong ngày khai trương

Không chỉ dành tặng những giải thưởng giá trị lớn và hàng ngàn quà tặng thiết thực, trong ngày khai trương đại siêu thị LOTTE Mart Vinh vào 8h sáng ngày 15/7, khách hàng còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi, trong đó có Hoàng Yến Chibi. Đặc biệt, chương trình giao lưu văn hóa Hàn Quốc – Việt Nam với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự nhiều cảm xúc đẹp trong sự kiện khai trương đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại thành phố Vinh.

Ngay sau lễ khai mạc, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, đẳng cấp rộng 1,2ha, nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ẩm thực đặc sắc của Hàn Quốc. Tọa lạc tại Đại lộ Lê-Nin, phường Hà Huy Tập, nhà bán lẻ Hàn Quốc đang nỗ lực đưa LOTTE Mart Vinh trở thành "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình” cho người dân thành phố Vinh trong thời gian tới.

Hãy là những khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại thành phố Vinh, đại siêu thị LOTTE Mart thứ 15 tại Việt Nam và chớp cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị “siêu khủng”!

Tuấn Dương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến