Dòng sự kiện:
Bắt nghi phạm giết nam thanh niên bỏ bao tải trôi sông ở Thanh Hóa
03/06/2022 21:08:58
Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ một nghi phạm liên quan tới vụ thi thể nam thanh niên trong bao tải trôi sông ở Thanh Hóa.

Chiều 3/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã bắt giữ một nghi phạm liên quan vụ nam thanh niên bị giết, bỏ bao tải vứt xuống sông Mã.

Thông tin ban đầu, nghi phạm là Lê Văn Hoàng (SN 2004; trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa). Nạn nhân là anh P.Đ.Tr.( (SN 2003, trú tại thôn Cát Thành, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành). Làm việc với công an, Hoàng khai cho Tr. vay tiền, khi anh ta gọi nạn nhân tới nhà đòi tiền thì xảy ra mâu thuẫn dẫn tới án mạng và tìm cách phi tang bằng cách cho thi thể vào bao tải ném xuống sông Mã.

Nghi phạm Lê Văn Hoàng

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 1/6, người dân đi đánh bắt cá trên sông Mã (qua xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa) phát hiện một bao tải trôi trên sông, bên trong chứa một thi thể đang phân hủy.

Nạn nhân là nam giới có độ tuổi khoảng từ 25-35, cao khoảng 1,56 m. Thời điểm phát hiện, vùng mặt, đầu và 2 tay nạn nhân bị quấn chặt băng dính màu trắng. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong trước đó khoảng 10 ngày.

Trong sáng 3/6, có khoảng hơn 10 người (ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) đến UBND xã Hoằng Tân nhận dạng. Tại cơ quan công an, đại diện gia đình đưa ra các thông tin nhận dạng trùng khớp với những gì công an khám nghiệm như chiếc đồng hồ, khuyên tai, bộ quần áo và vết mổ trên sọ não. Họ khẳng định nạn nhân chính xác là con em họ.

Theo gia đình cung cấp, anh Tr. rời địa phương đi học tiếng Hàn Quốc tại thành phố Thanh Hóa. Ngày 24/5, mẹ của Tr. nhận được tin nhắn với nội dung "con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp". Sau đó, Tr. mất liên lạc với gia đình, dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến